Trang chủ » Vải Linen Là Gì? Bí Kíp Chăm Sóc Vải Linen Đơn Giản Cho Các

Vải Linen Là Gì? Bí Kíp Chăm Sóc Vải Linen Đơn Giản Cho Các

Vải linen là chất liệu vải được làm từ sợi cây lanh được ứng dụng chủ yếu cho thời trang, một loại cây có nguồn gốc từ gần các hồ của nước Thụy Sĩ. Chất liệu vải này được làm từ sợi lấy từ thân cây lanh nên có độ bền chắc, an toàn cho và có độ bóng cao hơn những chất liệu vải khác. Kèm theo đó là khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, vải linen trong tiếng la tinh là Nilon hay nilon, sau đó khi được phiên âm sang tiếng Việt thì người ta gọi chất liệu vải này là vải lanh.

 

Vì sao linen được nhà MÁI Em sử dụng trong các thiết kế?

Chất liệu 100% từ thiên nhiên

Linen được dệt từ sợi có nguồn gốc từ cây Lanh, từ xưa khi người Ai Cập cổ đã sử dụng loại sợi này vì hút ẩm tốt, có độ bóng tự nhiên, ít xơ long và co rút khi giặt. Vải lanh là một trong những loại vải bền vững có nguồn gốc an toàn và thân thiện với môi trường, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng, đồ sử dụng vải linen giúp nàng cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn.

Ngoài ra, độ giữ ẩm tiêu chuẩn là 10 đến 12% không gây cảm giác ẩm ướt, linen có thể chống chọi trước ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và ít ảnh hưởng nhiệt nên có thể giúp loại bỏ tia cực tím cho người mặc. Nên khi sử dụng các thiết kế của MÁI Em nàng sẽ luôn thoải mái dù ngoài trời nhiệt độ nóng nực.

Linen cho màu vải đẹp tự nhiên và bền

Những sợi vải linen được dệt chặt tay và tương đối to, có thể nhìn thấy từng sợi trên bề mặt vải cũng như cảm nhận bằng tay rất rõ rệt, nên khi nhuộm màu, chất liệu này in thấm tốt, cho màu đẹp tự nhiên và cho màu sắc đa dạng, nên các thiết kế từ chất liệu này của MÁI Em luôn được đón nhận và yêu thích bởi những tông màu khác biệt, lạ mắt và thiết kế độc đáo.

Linen thân thiện với môi trường, có độ bền cao, tạo thoải mái

Đây là một trong những đặc tính ưu việt và cũng là lý do rất nhiều khách hàng chọn item linen của nhà MARC. Với tính chất có độ bền cao từ 5.5 – 6.5 gm/den trong khi trọng lượng nhẹ hơn cotton mang tới cảm giác nhẹ tênh trên da người mặc. Đồng hành cùng những thiết kế linen của MÁI Em sẽ thoải mái trong mọi hoạt động, tự tin thể hiện chính.